วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

เผยคลิปนาทีนายตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงสวนกลุ่มคนร้ายก่อเหตุความไม่สงบบุกสาดกระสุนใส่โรงพัก ที่อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ส่งผลทำให้คนร้ายดับ 2 ราย

เผยคลิปนาทีนายตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงสวนกลุ่มคนร้ายก่อเหตุความไม่สงบบุกสาดกระสุนใส่โรงพัก ที่อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ส่งผลทำให้คนร้ายดับ 2 ราย 😰นราธิวาส😰

ตำรวจ, โจรใต้, ข่าวจังหวัดนราธิวาส 

  ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างกว้างขวาง เมื่อเจ้าหน้าที่ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะตำรวจใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายประมาณ 5-6 คนที่บุกใช้อาวุธปืนยิงถล่มสถานีตำรวจภูธรระแงะ ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 3 คน ขณะที่คนร้ายดับคารถ 2 คนโดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นนายตำรวจคนหนึ่งยืนเฝ้ารักษาความปลอดภัยอยู่หน้าโรงพัก จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้ายที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะขับมาในลักษระรวดเร็ว ก่อนจะชะลอและใช้อาวุธยิงใส่โรงพัก ทำให้นายตำรวจที่ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ใส่ทันที และวิ่งไล่รถคนร้ายเพื่อยิงต่อสู้อย่างกล้าหาญไม่กลัวตาย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นพร้อมชื่นชมและยกย่องให้เป็นวีรบุรุษจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญดังกล่าวแหล่งที่มา https://news.mthai.com/social-news/556330.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยแล้ว ที่มาระเบิดไปป์บอมบ์กว่า 40 ลูก หลังยึดได้ที่ นราธิวาส

เผยแล้ว ที่มาระเบิดไปป์บอมบ์กว่า 40 ลูก หลังยึดได้ที่ นราธิวาส💣     จากกรณีที่ตำรว...